Vận chuyển hàng đông lạnh

Đây là loại hàng nặng, có trọng lượng cực lớn. Loại hàng này còn có tên gọi khác là hàng quá khổ quá chuyên chở. Loại hàng này thường là những máy móc dòng thiết bị đặc khối. Phổ biến đặc biệt là những máy móc công trình, máy nông nghiệp…

Đặc điểm của loại hàng siêu trường siêu trọng là rất kén chọn phương tiện. Đấy là phương tiện bốc tháo and cả dụng cụ vận tải.

Về dụng cụ bốc tháo dỡ cần các thiết bị lớn, công suất mập mạp. Từ đây mới Có thể xử lý khối lượng “siêu trọng” của chúng. Người ta thường phải dùng tới các máy nâng hoặc những máy cẩu công suất lớn.

And đối với loại dụng cụ di chuyển cũng vậy. Về tải hàng hóa đường người ta thường sử dụng xe đầu kéo tích hợp với mooc lùn. Chỉ loại công cụ này mới đủ công suất để tải loại hàng này.

Ta đã thấy loại hàng này đem đến quá nhiều sự phiền toái cho chuyên chở hàng hóa đường bộ. Bởi vì đó giá trị cước vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ từ đó cũng cao hơn. Tại việt nam có một số công ty chuyển vận nội địa lớn như: Viettel; Hồng Ngọc Tran & chuyên chở đường bộ quốc tế thì phân ra nhiều tuyến như tải Cambodia, Lào, Thái Lan, Đài Loan Trung Quốc.

Xem thêm: https://vanchuyen24h.vn/dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-uy-tin-tphcm/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CUỘN SOCIAL

9 nhăc nhở Khi dùng Xe thiết lập 5 Tạ cho thuê theo giờ

Có hàng cần tìm xe vận chuyển